Xe tải ghim vào thành cầu và đè bẹp xe máy dưới gầm, 2 người tử vong

Thứ Hai, 03/06/2019, 14:29
Ngày 3-6 trên cầu Rạch Miễu (cầu nhỏ) đoạn qua địa bàn xã Thới Sơn thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy. Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, phương tiện bị hư hỏng nặng sau tai nạn.

Ngoài ra vụ tai nạn này cũng đã làm hàng loạt phương tiện các loại lưu thông qua cầu bị ùn ứ kéo dài trên đường.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 11h30 ngày 3-6 nhiều người đang ở trong nhà cạnh cầu Rạch Miễu đoạn địa bàn ấp Thới Thạnh, xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho giật mình vì bên ngoài có tiếng va chạm mạnh.

Chùm ảnh hiện trường vụ tai nạn.

Lúc này nhiều người ra đường để xem thì nhìn thấy xe ô tô tải mang biển kiểm soát 62C-120.39 do tài xế Đỗ Văn Út (41 tuổi, ngụ xã Tuyên Thạnh, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An) điều khiển đang gim chặt vào lan can thành cầu.

Ngoài ra bên dưới gầm xe tải này còn có một xe máy mang biển kiểm soát 63B9-811.15 đang bị đè bẹp. Sau tai nạn, tại hiện trường có một người đàn ông bị thương nên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tuy nhiên sau vụ tai nạn nhiều người dân hoảng vía khi phát hiện phía dưới sông Tiền có một thi thể người đàn ông chưa rõ tên tuổi đang nằm úp mặt dưới nước.

Vụ tai nạn xảy ra đã làm người và hàng loạt phương tiện các loại lưu thông qua lại trên cầu Rạch Miễu bị ùn ứ kéo dài trên đường.

Có mặt tại hiện trường, xe ô tô tải đang lưu thông hướng từ tỉnh Tiền Giang về tỉnh Bến Tre có dấu hiệu lấn sang phần đường ngược lại rồi tông vào lan can cầu khiến đầu xe và cabin bị bẹp dúm, biến dạng, lan can cầu cũng bị hư hỏng nặng. Ngoài ra còn có một xe máy đang bị xe tải đè bẹp dưới gầm.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.