Xe tải đâm xe khách, tài xế tử vong trên cabin

Thứ Tư, 13/04/2016, 09:25
Xe tải đâm vào hông xe khách. Vụ tai nạn đã làm tài xế xe tải tử vong cùng hai người khác bị thương.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 1h45 rạng sáng nay 13/4 tại Km 623, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn thôn 7, xã Ea Hleo, huyện Ea Hleo, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 36C-094.13 do tài xế Trịnh Xuân Lai (quê tại Nam Định) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai.

Khi đi đến khu vực trên, bất ngờ xe khách mang BKS 77B-005.65 do tài xế Châu Văn Hải (50 tuổi, quê tại Bình Định) điều khiển lùi từ trong đường nhánh đi ra. Do gặp tình huống bất ngờ, tài xế xe tải không kịp phản ứng nên đã đâm trực diện vào phần hông xe khách. Sau cú đâm, xe tải tiếp tục lao tới ủi xe khách văng vào lề đường và chỉ khi vướng vào một gốc cây mới dừng lại. 

Phần đầu xe tải và hông xe khách bị biến dạng hoàn toàn.

Sau cú đâm mạnh, phần đầu xe tải bị bẹp dúm khiến tài xế và phụ xe bị mắc kẹt trong cabin. Một số người dân có mặt tại hiện trường đã phải dùng xà beng cạy cửa đưa các nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, tài xế xe tải đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Vụ tai nạn cũng đã làm phụ xe tải và xe khách bị thương nặng.

Hàng trăm con heo trên xe tải rơi xuống đường nằm chết la liệt.

Tại hiện trường cho thấy, phần đầu của xe tải và phần đuôi của xe khách bị biến dạng hoàn toàn. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách chỉ có tài xế và phụ xe, còn trên xe tải chở hàng trăm con heo, trong đó có nhiều con văng ra ngoài nằm chết la liệt.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an huyện Ea Hleo đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.