Tránh TNGT thảm khốc, tài xế điều khiển xe tải đâm vào tường rào

Thứ Sáu, 25/03/2016, 18:09
Khi xe mất lái, để tránh gây ra vụ tai nạn thảm khốc với hàng chục xe máy đang lưu thông phía trước, tài xế đã quyết định cho xe tông vào hàng rào của một nhà dân bên đường.

Lúc 10h20’ sáng 25-3, xe tải mang BKS 49C - 057.98 chạy trên đường ĐT 743 theo hướng đi từ QL1K ra Tân Vạn. Khi còn cách trạm thu phí Bình Thắng, thị xã Dĩ An (Bình Dương) khoảng 200m thì chiếc xe bất ngờ mất lái. Để tránh gây ra vụ tai nạn thảm khốc với hàng chục xe máy đang lưu thông phía trước, tài xế đã quyết định cho xe tông vào hàng rào của một nhà dân bên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú tông mạnh khiến mảng tường rào của nhà dân bên đường vỡ, cửa rào bằng sắt bị gãy. Tại hiện trường, chiếc xe tải lật ngang, một phần đầu xe nằm trong sân nhà của người dân. Ngay sau đó, hàng chục người dân sống gần đó đã đến phá cửa đưa tài xế ra bên ngoài. Rất may tài xế này chỉ bị thương nhẹ.

Vụ việc không gây ra thiệt hại về người nhưng khiến giao thông trên đường ĐT743 ùn tắc nghiêm trọng suốt nhiều giờ. Đến 11h30’ trưa cùng ngày, xe cẩu cứu hộ được điều đến để di dời chiếc xe gặp nạn.

Đ.Mừng
.
.
.