Xe quân dụng chở quân nhân ra thao trường bị lật, nhiều chiến sĩ bị thương

Chủ Nhật, 05/05/2019, 18:16
Chiếc xe tải quân dụng của Trung đoàn 102, Sư đoàn 308 chở các chiến sĩ tới thao trường luyện tập. Khi đến địa phận thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai thì bị lật ngửa. Nhiều chiến sĩ bị thương…


Vào khoảng 13h50 ngày 5-5, trên quốc lộ 21 (xã Hòa Thạch huyện Quốc Oai, TP Hà Nội), chiếc xe tải quân dụng của Trung đoàn 102, Sư đoàn 308, Quân đoàn 1, đóng tại xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai chở theo hàng chục chiến sĩ tới thao trường luyện tập.

 Khi đến địa phận thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, chiếc xe trên bất ngờ lật ngửa.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Tiến Đạt)

Tại hiện trường, chiếc xe bị lật khiến các dụng cụ luyện tập, súng ống, mũ cối... vương khắp nơi.  Bên dưới thùng xe, nhiều chiến sĩ bị mắc kẹt.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã hô hoán gọi xe cẩu tới cẩu chiếc xe tải lên, đồng thời tiến hành sơ cứu, đưa đi cấp cứu những người bị thương.

 Theo người dân cho biết, chiếc xe tải chở quân nhân bị lật khiến các chiến sĩ bị thương nhẹ. Sau khi sơ cứu đã được đưa về đơn vị, một số chiến sĩ bị thương nặng hơn thì vẫn đang điều trị tại viện nhưng không nghiêm trọng. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định, tài xế lái xe tải quân dụng đã đánh lái để tránh một chiếc xe tải chở lợn phía trước khiến chiếc xe bị lật. 

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.


Hiệp Bình
.
.
.