Xe khách chở 46 người lao thẳng xuống vực sâu

Chủ Nhật, 17/04/2016, 11:29
Xe khách chở 46 người đang lưu thông thì bị mất lái, lao xuống vực sâu hơn 20 mét rồi lật nghiêng. Vụ tai nạn rất may không gây thương vong về người nhưng đã khiến 46 hành khách một phen hú vía.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 22h30 phút tối 16-4, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 51B-157.74 do tài xế Huỳnh Văn Hải (43 tuổi, trú TP Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông theo hướng từ Gia Lai - TP Buôn Ma Thuột. Khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ bị mất lái lao xuống vực sâu bên trái lề đường rồi lật nghiêng.

Sau cú lật, toàn bộ kính của xe khách vỡ nát.

Chị Nguyễn Thị Thúy (một nhân chứng trên xe) cho biết, vào thời điểm trên, chúng tôi đang nằm ngủ thì bất ngờ nghe nhiều tiếng la hét kêu cứu. “Tôi đang chuẩn bị ngủ thì nghe nhiều tiếng la hét thất thanh rồi thấy xe loạng choạng lao sang bên trái lật nhào. 

Khi tỉnh dậy thì thấy một số người trên xe ngất xỉu và vẫn chưa hết bàng hoàng sau tai nạn, không thể hình dung được tại sao mình sống sót”, chị Thúy vẫn chưa hết bàng hoàng cho hay.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 20 mét rồi lật nghiêng. Toàn bộ phần cửa kính của xe bị vỡ nát. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có khoảng 46 hành khách nhưng rất may mọi người chỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, CSGT huyện Krông Búk đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và bảo vệ tài sản cho người dân. Đến sáng nay, lực lượng cứu hộ cũng đã có mặt để tiến hành đưa xe khách lên khỏi vị trí bị tai nạn. Hiện nguyên nhân đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.