Xe khách đối đầu xe tải ở Hải Vân, tài xế tử vong trong cabin

Chủ Nhật, 21/07/2019, 08:37
Khoảng 2h30 ngày 21-7, một vụ TNGT nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường tránh Nam Hải Vân - Túy Loan thuộc địa phận quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Vụ tai nạn đã khiến lái xe khách Tăng Đình Phương (47 tuổi, trú Diễn Châu, Nghệ An) tử vong ngay sau vô-lăng và hơn 20 hành khách bị thương.


Vào thời điểm trên, xe khách BKS 37B-02006 do tài xế Phương điều khiển chạy theo hướng Nam- Bắc đã lấn sang làn đường ngược lại khi cố vượt xe khách BKS 93B-01119 chạy cùng chiều. Sau đó, xe khách đã đối đầu với ô tô tải BKS-76C 09615 do ông Nguyễn Anh Huy (trú tỉnh Lâm Đồng) cầm lái đang chạy hướng ngược lại.
Xe khách lấn làn, tông trực diện với xe tải chạy ngược chiều

Hậu quả là tài xế Tăng Đình Phước tử vong tại chỗ. Tài xế xe tải cùng hàng chục người là hành khách trên xe BKS 37B-02006 bị thương. Vụ tai nạn làm cả 3 xe ô tô hư hỏng.

Công an có mặt tại hiện trường

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an quận Liên Chiểu đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và đưa các hành khách bị thương vào viện cấp cứu. Lực lượng chức năng đã phải sử dụng xe chuyên dụng để kéo 2 xe đối đầu ra mới di chuyển được thi thể của tài xế xe khách. 

Đến 5h sáng cùng ngày, CSGT đã di chuyển được các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn, giải tỏa ách tắc giao thông trên tuyến đường tránh Nam Hải Vân.

Nhiều hành khách bị thương, bàng hoàng vì vụ tai nạn

Được biết trong số 24 hành khách được đưa đến bệnh viện Đà Nẵng, có 7 trường hợp bị thương nặng. Những hành khách còn lại chỉ bị chấn động và xây xát. Vụ việc đang được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra, làm rõ



Thân Lai
.
.
.