Xe cứu thương chở quan tài va chạm xe máy, hai người nguy kịch

Thứ Tư, 07/08/2019, 12:27
Chiếc xe cứu thương đang chở quan tài từ TP Hồ Chí Minh về Bắc Ninh để bàn giao thi thể cho gia đình khi băng qua ngã tư QL14B - đường tránh Nam Hải Vân và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã va chạm với xe máy khiến hai nạn nhân nguy kịch.


Ngày 7-8, thông tin từ phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, vào lúc 6h15’ cùng ngày đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe cứu thương chở quan tài và người đi xe máy. Tài xế điều khiển xe cứu thương BKS: 51B - 317… gây tai nạn là Nguyễn H.K. (SN 1986, ngụ huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh ) lái xe cứu thương chạy trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Khi đến nút giao QL14B (huyện Hòa Vang) xe của tài xế H.K đã va chạm với xe máy BKS: 92E1- 289… do ông Nguyễn Bình Q. (SN 1971) cầm lái chở bà Nguyễn Thị Ánh V…, cả hai đều cùng, ngụ huyện Đại Lộc, Quảng Nam lưu thông hướng Quảng Nam về Đà Nẵng. 


Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: CSGT Đà Nẵng).

 Vụ va chạm đã khiến hai người đi trên xe máy ngã xuống đường bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Xe máy của nạn nhân bị cuốn vào gầm trước của xe cứu thương hư hỏng.  

Hoài Thu
.
.
.