Xe cứu thương chở thi thể đi an táng gây tai nạn liên hoàn

Thứ Ba, 16/08/2016, 10:45
Xe cứu thương đâm vào đuôi ôtô khách 16 chỗ ngồi và tạo ra vụ tông liên hoàn cho 3 xe khác phía trước...

Lúc 7h40' ngày 16-8, trên Đại lộ Bình Dương, đoạn trước Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo thuộc khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương) đã xảy ra vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa xe cứu thương với 4 ô tô và một xe máy, khiến giao thông qua lại khu vực bị ùn ứ nghiêm trọng suốt nhiều giờ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, cứu thương mang BKS 61A-192.70 do anh Nguyễn Thanh Hải (44 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển chở thi thể một bệnh nhân và người thân từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương về quận 4 (TP Hồ Chí Minh) để tổ chức an táng. 

Đến khu vực trên thì đâm vào đuôi ôtô khách 16 chỗ ngồi của Công ty điện tử Foster mang BKS 61LD- 2471 và tạo ra vụ tông liên hoàn cho 3 xe khác phía trước. Một chiếc xe máy lưu thông phía sau xe cứu thương đã không kịp xử lý nên tông vào đuôi xe cứu thương, rất may người này không bị thương.

Người dân hỗ trợ lực lượng chức năng di chuyển xe ô tô đảm bảo lưu thông cho các phương tiện khác trên đường
Lực lượng Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Ngay sau đó, Công an phường Thuận Giao đã sơn tạm dấu vết vị trí các xe để chờ lưc lượng chuyên trách đến xử lý. Lực lượng CSGT Công an thị xã Thuận An đã có mặt điều tiết giao thông và dựng lại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Đến hơn 9h cùng ngày, giao thông trên tuyến đường này mới thông thoáng trở lại.​

C.Bình
.
.
.