Xác minh clip xe máy “ép” xe khách đi lùi ở đường trên cao

Thứ Hai, 25/06/2018, 08:58
Ngày 24-6, Công an TP Hà Nội đang xác minh, làm rõ vụ việc xe máy ép xe khách đi lùi trên đường vành đai 3 trên cao tại Hà Nội.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh xe máy ép xe khách đi lùi trên đường vành đai 3 trên cao khiến xôn xao dư luận. Những hình ảnh trong đoạn clip được cho là ghi lại vào ngày 22-6, tại đường vành đai 3 trên cao (đoạn đối diện Bưu điện Việt Nam, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 24B- 006.23 của nhà xe Tuấn Phương đang đi trên đường vành đai 3 trên cao theo hướng Phạm Văn Đồng đi Linh Đàm thì bị 2 người lái xe máy chặn đầu, ép lùi lại hàng chục mét. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi xe khách bị ép đi lùi trong khi xe máy là phương tiện không được chạy trên đường vành đai 3.

Hiện, Công an TP Hà Nội đang liên hệ, phối hợp với các đầu bến nơi chiếc xe này đăng ký ra vào cũng như các đơn vị nghiệp vụ khác để làm rõ các thông tin liên quan đến nguyên nhân xảy ra việc trên. Đồng thời, xác minh về 2 người điều khiển xe máy di chuyển trên đường cấm đối với phương tiện này.

PV
.
.
.