Hiện trường kinh hoàng vụ xe tải lao lên hè khiến 5 người tử vong

Thứ Bảy, 13/06/2020, 10:51
Chiếc xe tải nghi bị mất thắng lưu thông với tốc độ cao trên đường Hồ Chí Minh đã va chạm vào xe container, sau đó đâm vào 2 xe tải đi cùng chiều và cán nát nhiều xe máy ven đường. Vụ tai nạn đã có 5 người chết, 5 người khác bị thương.


Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông vào sáng sớm cùng ngày khiến 5 người chết, 5 người khác bị thương, đến 10h trưa, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường cho biết, có thể nguyên nhân được xác định ban đầu là do một chiếc xe tải bị mất thắng, sau đó đâm tai nạn liên hoàn.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo ghi nhận của phóng viên, hàng chục chiếc xe máy của người dân bị xe cán bẹp dúm, nằm la liệt trên một quãng đường dài hơn 200m. “Đã có 3 người tử vong tại chỗ, 2 người khác tử vong trên đường đi cấp cứu. 5 người khác bị thương thì có 3 người bị thương rất nặng”, một cán bộ Công an huyện Đắk Mil thông tin.

Theo nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, cả 5 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đang được các bác sỹ tích cực cấp cứu. Ông Nguyễn Bốn, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cũng đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để phối hợp chỉ đạo công tác cứu chữa các nạn nhân.

Chiếc xe tải gây tai nạn liên hoàn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng 13/6, chiếc xe tải BKS 69C-051.59 lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Nông đi Đắk Lắk. Khi đến khu vực chợ 312 thì chiếc xe tải này đã va quẹt vào xe Container lưu thông cùng chiều. Tiếp đó, xe tải này chạy thêm hàng trăm mét tông vào 2 chiếc xe tải cũng lưu thông cùng chiều phía trước. Hai chiếc xe tải bị tông đã lao vào chợ, cán nhiều người và hàng loạt xe máy. Riêng chiếc xe tải gây tai nạn đã chạy thêm gần 1km rồi lao vào lề đường bên phải lật nghiêng.

Sau đây là một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường:

Hàng loạt xe máy của người dân bị cán nát
Một trong 2 chiếc xe tải bị tông
Người nhà các nạn nhân đau buồn trước vụ tai nạn kinh hoàng
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường
Một người thân nạn nhân tử vong khóc ngất tại hiện trường
Chiếc xe tải gây tai nạn liên hoàn nằm lật nghiêng bên vệ đường
Chiếc xe container bị va quẹt
Văn Thành
.
.
.