Vietjet lên tiếng sau nhiều chuyến bay chậm, huỷ

Thứ Bảy, 15/06/2019, 17:42
Chiều 15-6, thông tin chính thức từ Vietjet cho biết, việc hàng loạt chuyến bay của hãng này trong 2 ngày 14 và 15-6 là do ảnh hưởng của việc trễ kế hoạch nhận tàu bay mới và nguyên nhân khai thác.

Trước đó, một số đại lý vé máy bay đã phát đi thông tin cảnh báo tới khách hàng của mình về việc các chuyến bay của Vietjet sẽ hoãn và hủy chuyến dây chuyền.

Đại diện Vietjet cho biết, để giảm thiểu tình trạng chậm, huỷ chuyến, hãng đang khẩn trương điều chỉnh lịch bay, tăng cường thuê thêm tàu bay thuê ướt, để phục vụ nhu cầu của khách, tuy nhiên do thời gian giao tàu của nhà sản xuất và đối tác cho thuê ướt tiếp tục trễ nên ảnh hưởng tới hoạt động khai thác của hãng. Một số chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền.

Trong hai ngày liên tiếp, VJ liên tục châm huỷ chuyến

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng được hỗ trợ chuyển chuyến bất kỳ miễn phí trong tháng 6, hoàn vé theo nhu cầu và hỗ trợ chi phí bồi thường thiện chí theo quy định.

Lịch bay điều chỉnh được cập nhật tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại.

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 66 máy bay, với gần 400 chuyến bay mỗi ngày trên 116  đường bay cả trong nước và quốc tế


Pham Huyền
.
.
.