Va chạm với xe bồn, người đàn ông đưa con đi học về tử vong

Thứ Hai, 16/09/2019, 13:57
Khi đang di chuyển trên đường, người đàn ông đi xe máy bất ngờ va chạm với một xe bồn. Sự việc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.


Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h10 sáng nay (16-9) tạị Phố Phan Đình Phùng, Thị Trấn Phùng, huyện Đan Phượng (Hà Nội), giữa một xe máy và một xe bồn chở bê tông tươi, khiến người đàn ông điều xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ việc.

Chiếc xe bồn trong vụ tai nạn.

 Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, người đàn ông điều khiển chiếc xe máy, hiệu Air Blade, biển kiểm soát 29X3 – 438.32, chạy hướng từ cầu Phùng về trung tâm thành phố Hà Nội, khi đi qua ngã tư đèn đỏ (đoạn gần tượng đài Phụ nữ ba đảm đang) được khoảng 100 mét, thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe bồn chở bê tông tươi.

 Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm chắn ngang ra phần đường dành cho xe máy, cạnh đó là thi thể người đàn ông xấu số. Còn chiếc xe bồn nằm cách khoảng 30 mét ở phía trên.

 Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn. Một số người dân cho biết, nạn nhân là người địa phương, sinh năm 1962. Buổi sáng nay, người đàn ông này chở con đi học, trên đường trở về thì gặp nạn. 

 Được biết, đây là đoạn đường mà Đội Cảnh sát Giao thông số 9, Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an Thành phố Hà Nội thường xuyên chốt xử lý vi phạm giao thông (vị trí ngay sau đèn đỏ, đối diện tượng đài Phụ nữ ba đảm đang). 

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.