Va quệt giao thông, con dâu đèo bố chồng bị xe bồn tông vong tại chỗ

Chủ Nhật, 24/02/2019, 18:08
Chị Nguyễn Thị Thủy điều khiển xe mô tô chở bố chồng đến đoạn chân cầu T5 thì va quẹt với 1 xe khác trên đường lưu thông và té sang phần đường đối diện. Đúng lúc đó xe bồn chạy đến và cán qua người làm cả 2 tử vong tại chỗ.


Ngày 24-2, thông tin từ Công an huyện Kiên Lương (Kiên Giang) cho biết; trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 24-2, tại chân cầu T5, thuộc xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương (Kiên Giang) xảy ra một vụ tai nạn giao thông, nạn nhân nữ tên là Nguyễn Thị Thủy, người điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 67F5 6881, chở theo phía sau ông Phạm Văn Mến là bố chồng cùng ngụ tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, từ hướng Hà Tiên về Rạch Giá, đến đoạn đường trên thì va quệt với 1 xe khác trên đường lưu thông và té sang phần đường đối diện. Đúng lúc đó xe bồn mang biển kiểm soát 65M 2963 chạy đến và cán qua người nạn nhân làm cả 2 tử vong tại chỗ.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tại nạn nêu trên.

Đức An
.
.
.