Từ Fanpage CATP Hà Nội, xử phạt nhiều trường hợp vi phạm giao thông

Thứ Năm, 22/08/2019, 15:50
Ngày 22-8, Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, qua việc tiếp nhận thông tin của người dân từ trang Fanpage Công an thành phố, đơn vị đã chỉ đạo CSGT xử lý nghiêm xe dừng đỗ vi phạm tại phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Trước đó, vào trưa ngày 21-8, trang Fanpage CATP Hà Nội nhận được tin báo của người dân về việc nhiều xe ô tô dừng đỗ vào điểm dừng xe bus tại phố Lý Thường Kiệt (trước khách sạn Melia). Hành vi của các lái xe đã khiến cho tình hình giao thông trên tuyến đường này qua khu vực trên bị ảnh hưởng, ùn tắc.

Ngay lập tức, thông tin đã được chuyển đến Phòng CSGT để kiểm tra, xử lý. Sau khi tiếp nhận tin báo của CATP Hà Nội, Phòng CSGT đã chỉ đạo Đội CSGT số 1 khẩn trương cử một tổ công tác cùng phương tiện cẩu, kéo đến khu vực trên để kiểm tra, xử lý vi phạm.

Qua kiểm tra, CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 6 trường hợp lái xe ô tô vi phạm với các lỗi như đỗ xe tại điểm dừng đón, trả khách của xe bus; đỗ xe tại nơi có biển cấm đỗ.

Kết quả và hình ảnh CSGT xử lý vi phạm đã được Fanpage CATP Hà Nội công bố rộng rãi trên trang để người báo tin và người dân nắm bắt, giám sát. Công an TP Hà Nội cũng đề nghị người dân khi tham gia giao thông cần nâng cao ý thức chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật.

 Bất kể ai khi phát hiện ra các trường hợp vi phạm pháp luật, Luật Giao thông cần thông tin nhanh chóng những hình ảnh, thông tin này đến các đơn vị CATP Hà Nội để kịp thời xử lý vi phạm, đảm bảo ATGT.

 Đây là việc làm thiết thực góp phần giảm tải tai nạn giao thông và bảo đảm tính mạng, sức khỏe của người dân và cộng đồng.

Hiệp Bình
.
.
.