Tài xế say xỉn gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy

Thứ Hai, 15/05/2017, 10:22
Trong tình trạng say xỉn, người điều khiển xe ô tô 4 chỗ va chạm với nhiều người đi đường rồi  tăng ga bỏ chạy. Người dân truy đuổi hàng  km mới dừng được chiếc xe ô tô 4 chỗ này…

Khoảng 1h ngày 15-5, xe ô tô 4 chỗ BKS 84A-027.15 do Nguyễn Văn Sang (26 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển lưu thông từ trong một con hẻm gần cầu vượt Gò Mây (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) ra quốc lộ 1. 

Trong lúc điều khiển xe tài xế Sang đã va chạm với 2 xe gắn máy. Vụ va quẹt nhẹ nhưng do có rượu trong người lại sợ người dân vây đánh nên tài xế Sang phóng xe ô tô tháo chạy. 

Xe 4 chỗ hư hỏng do va quệt trong quá trình tháo chạy

Bị người dân truy đuổi, Tài xế Sang cho xe ô tô chạy vào những con hẻm nhỏ để lẩn trốn. Cuộc rượt đuổi chiếc xe 4 chỗ gây náo loạn nhiều tuyến đường, nhiều con hẻm tại khu vực cá phường Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân. 

Trong lúc tháo chạy, xe 4 chỗ đã tông vào cột điện, hàng rào nhà dân khiến đầu và đuôi xe hư hỏng. Sau khi vượt qua các con đường này vẫn không thoát khỏi người truy đuổi, tài xế Sang tiếp tục cho xe chạy ra QL1 vượt lên trên cầu vượt Gò Mây hướng về ngã tư An Sương. Người dân đã báo vụ việc trên với lực lượng chức năng và tiến hành giữ phương tiện này lại.

Tài xế Sang rời khỏi xe trong tình trạng nồng nặc mùi bia rượu.

Hàn Phi
.
.
.