Tài xế say xỉn khiến ô tô nằm vắt ngang đường sắt

Thứ Năm, 20/04/2017, 18:19
Chiều 20-4 do tài xế nhậu xỉn sự cố hy hữu đã xảy ra trên tuyến đường sắt Bắc Nam đoạn thuộc địa phận phường Tân tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai khi ôtô 7 chỗ mắc kẹt giữa đường sắt do tài xế nhậu xỉn. May mắn là đoàn tàu đang lao tới đã kịp nhận tín hiệu và phanh kịp khi chỉ còn cách hiện trường xảy ra sự cố gần 100m...

Xe ôtô biển số 51F 28723 do tài xế Nguyễn Văn Hóa 32 tuổi quê tỉnh Thanh Hóa điều khiển lưu thông băng ngang đường sắt tại Km 1694 +300 hướng từ UBND phường Tân Tiến qua đường Phan Trung. Khi ra giữa đường sắt thì bất ngờ ôtô tông vào phía bên phải của đường ngang và gục đầu xe xuống đường thoát nước bên đường sắt. 

Xe 7 chỗ nằm vắt ngang đường sắt khi tàu hỏa đang lao tới

Sự cố đã khiến ô tô nằm vắt ngang và mắc kẹt giữa đường sắt. Thời điểm này, đoàn tàu SPT1 do lái tàu Nguyễn Phụng Hoàng điều khiển đang lưu thông hướng từ Bình Thuận đi ga Sài Gòn cũng vừa tới địa phận TP Biên Hòa. Nhiều người dân đã hô hoán báo hiệu cho nhân viên trực gác gần nhất để báo hiệu đoàn tàu dừng lại. Khi chỉ còn cách hiện trường gần 100m, đoàn tàu đã kịp dừng hẳn. 

Lúc này nhiều người dân mới hết hoảng sợ và tới giải cứu chiếc xe ra khỏi đường sắt. Sau khoảng 15 phút với sự giúp sức của hàng chục người dân xe ôtô đã được đưa ra khỏi đường sắt và đoàn tàu được tiếp tục hành trình. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến sự cố là tài xế ôtô đã uống rượu bia và không làm chủ được tay lái khi băng qua đường sắt.

Ngọc Sơn
.
.
.