Nhiều tuyến đường tê liệt sau cơn mưa, CSGT lội nước phân luồng

Thứ Ba, 16/06/2020, 21:55
Trong cơn mưa lớn chiều 16/6, nhiều tuyến đường trên địa bàn TPHCM ngập nặng,  CSGT phải đội mưa điều tiết giao thông giúp cho người dân di chuyển dễ hơn.


Trận mưa lớn kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ khiến nhiều đoạn đường ngập úng, đúng vào thời gian tan tầm các phương tiện di chuyển đông khiến một số tuyến đường bị ùn ứ, các phương tiện phải nối đuôi nhích từng chút một.

Theo ghi nhận, do lưu lượng mưa lớn, một phần tại các cống rãnh thoát nước bị che lấp bởi rác khiến cho nước không thể rút nhanh được, một số người phải nhặt các loại rác tại các nơi nắp cống bị rác chặn lại.

Nước ngập sâu trên nhiều tuyến đường sau cơn mưa lớn
Trời mưa vào giờ tan tầm có nguy cơ ùn tắc, CSGT đội mưa xuống đường điều tiết giúp các phương tiện lưu thông
Do các cống rãnh không thoát nước kịp khiến đoạn đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1 ngập sâu
Mưa lớn khiến nhiều đoạn ngập sâu, nhiều phương tiện di chuyển rất khó khăn
Một cây xanh trên đường Cộng Hòa bị gãy nhánh trong cơn mưa

Trước tình trạng lưu lượng phương tiện di chuyển ngày càng đông vào giờ cao điểm tan tầm, lực lượng mặc áo mưa xuống đường túc trực tại các điểm nút giao thông điều tiết nhằm giảm thiểu việc ùn tắc giúp các phương tiện lưu thông.

Một số nơi, do ảnh hưởng của gió trong cơn mưa, một số cây xanh gãy nhánh ngã đổ xuống đường vừa nguy hiểm và gây không ít khó khăn cho các phương tiện lưu thông.

Người dân mệt mỏi vì ùn tắc giao thông vào giờ tan tầm sau cơn mưa
Tại Ngã tư Hàng Xanh gần như kẹt cứng, các phương tiện nhích từng chút một
Hàng ngàn phương tiện chen chút, nối đuôi nhau di chuyển sau cơn mưa trong giờ tan tầm

Theo ghi nhận, một cây xanh trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3 bật gốc ngã ra đường, rất may lúc cây ngã có nhiều người phát hiện né tránh kịp, còn tại đường Cộng Hòa, quận Bình Tân, một nhánh cây xanh gãy rơi xuống đường rất nguy hiểm, rất may không làm ai bị thương. 

Trong khi đó, một cây phượng trên Tỉnh Lộ 43, phường Tam Bình, quận Thủ Đức cũng bật gốc ngã đè vào nhà dân và xe máy, rất may vụ việc không gây thương vong về người. Lực lượng chức năng đã có mặt ngay sau đó, xử lý hiện trường, khắc phục sự cố.


Phan Linh
.
.
.