Triển khai mô hình “Giao lộ an toàn - văn minh” trên QL1A

Thứ Hai, 20/01/2020, 14:40
Mô hình là bảng tuyên truyền với nội dung “Hãy là người văn minh khi tham gia giao thông” được gắn cố định tại chân cột đèn tín hiệu giao thông ở các ngã ba, ngã tư trọng điểm, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ mỗi khi tham gia giao thông trên QL1A.


Ngày 20-1, Chi đoàn - Hội Phụ nữ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Quảng Nam phối hợp Chi đoàn - Hội Phụ nữ Công an các huyện Duy Xuyên, Quế Sơn, Thăng Bình, Phú Ninh, thị xã Điện Bàn và TP Tam Kỳ đã hoàn thành triển khai công trình mô hình “Giao lộ an toàn - văn minh” với 28 bảng tuyên truyền được lắp đặt tại 8 giao lộ có đèn tín hiệu giao thông dọc tuyến QL1A, đoạn từ thị xã Điện Bàn vào TP Tam Kỳ.

Việc triển khai mô hình "Giao lộ an toàn - văn minh" là cách làm hay của lực lượng Công an nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân khi tham gia giao thông.
Tiến hành lắp đặt các bảng tuyên truyền dọc tuyến QL1A.

Mô hình là bảng tuyên truyền với nội dung “Hãy là người văn minh khi tham gia giao thông” được thiết kế bắt mắt, sinh động; được gắn cố định tại chân cột đèn tín hiệu giao thông ở các ngã ba, ngã tư trọng điểm, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ mỗi khi tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông tại các ngã tư, ngã ba trên tuyến QL1A đoạn qua địa phận tỉnh.

Thời gian tới, Chi đoàn - Hội Phụ nữ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Quảng Nam tiếp tục phối hợp với Chi đoàn - Hội Phụ nữ Công an các địa phương triển khai mô hình “Giao lộ an toàn - văn minh” dọc tuyến QL1A đoạn từ TP Tam Kỳ đi huyện Núi Thành.
Ngọc Thi
.
.
.