Tổ chức phân luồng để sửa chữa mặt cầu Thăng Long
- Tháng 9-2020, sửa xong mặt cầu Thăng Long
- Sẽ lại đầu tư khoảng 200 tỷ đồng để sửa chữa mặt cầu Thăng Long
- Đầu năm 2020, bắt đầu sửa chữa mặt cầu Thăng Long
Dự kiến, trong 10 ngày đầu sẽ thực hiện thí điểm, sau đó triển khai thực hiện triệt để, nếu có bất cập về tổ chức giao thông, Tổng cục Đường bộ Việt Nam phối hợp với liên ngành Sở GTVT – Công an TP chủ động xử lý, điều chỉnh kịp thời, nhằm hạn chế thấp nhất ùn tắc và đảm bảo an toàn giao thông.
Bên cạnh việc đó, hàng loạt tuyến buýt cũng phải điều chỉnh lộ trình phục vụ.
Trong thời gian cấm ôtô để phục vụ sửa chữa, phương tiện qua lại cầu Thăng Long sẽ được tổ chức, phân luồng đi sang các cầu khác như Nhật Tân, Vĩnh Tuy, Thanh Trì. Với xe máy, tàu hỏa do lưu thông ở tầng 1 (không sửa chữa) nên vẫn đi lại bình thường. Tuy nhiên, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng cắm biển hạn chế tốc độ dưới 5 km/h, mục đích để hạn chế rung lắc, ảnh hưởng đến việc thi công, thảm nhựa bên trên.