Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thi thể nạn nhân thứ 12 bị văng lên hiên nhà

Chủ Nhật, 07/05/2017, 10:54
Thi thể nạn nhân thứ 12 trong vụ tai nạn kinh hoàng tại Chư Sê đã được tìm thấy sau khi văng trong hiên nhà dân.

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe  tải đi ngược chiều, tông trực diện vào xe khách gây nên tiếng nổ lớn và nhiều hành khách trên xe bị kéo văng ra khỏi xe tử vong

Anh Trần Huy Hoàng - nhà sát ngay vị trí xảy ra vụ tai nạn (đường Hùng Vương, thị trấn Chư Sê) kể lại: "Khi cả nhà tôi đang ngủ thì nghe tiếng nổ rất lớn liền mở cửa ra xem và thấy cảnh tượng kinh hoàng: nhiều bộ phận xe khách bị tông bể nát văng vương vãi khắp nơi."

"Chưa hết hoảng hốt, tôi nhìn thấy trên vỉa hè còn có nhiều người bị kéo văng ra khỏi xe, nằm rải rác, máu me đầy người. Chúng tôi chia nhau đỡ người bị thương và kéo những người còn sống bị mắc kẹt trên xe xuống", anh Hoàng cho biết thêm

Nạn nhân thứ 12 được tìm thấy văng vào nhà dân.

Ông Huỳnh Thái Bình (50 tuổi, trú thôn Mĩ Thạch 3, thị trấn Chư Sê – người đã trực tiếp lấy xe tải chở hành khách gặp nạn) cho biết:  “Sau khi nghe tiếng nổ lớn, tôi chạy đến hiện trường thấy người chết nằm la liệt dưới đất, cảnh tượng vô cùng khủng khiếp. Tôi đưa xe tải của gia đình quay lại hiện trường đưa người bị thương lên xe đưa đi cấp cứu.”.

Ông Võ Ngọc Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo bệnh viện dồn mọi nhân lực, y bác sĩ để cứu chữa cho các nạn nhân.

Bà Đinh Thị Xá (quê Nam Định – người đi trên xe khách) chỉ bị thương nhẹ nên vẫn còn ở hiện trường cho biết: “Tôi nằm ngủ ở cuối xe, chỉ nghe tiếng nổ rất to và tỉnh giấc, không biết chuyện gì xảy ra. Tôi hoảng loạn nhìn thấy xe khách nát bét, nhiều người khác cũng hoảng loạn, họ khóc thét liên hồi”.

Bà Đinh Thị Xá – nạn nhân trên xe khách may mắn thoát chết.

Được biết, trong số 11 nạn nhân xấu số đã tử vong có phụ xe khách chết tại hiện trường, tài xế xe khách đang trong tình trạng nguy kịch. 

Theo báo cáo nhanh của Tổng cục đường bộ Việt Nam, xe tải 77C13937 chạy tốc độ lúc 4:31:46 (tốc độ cuối cùng trước xảy ra tai nạn) là 105 km/h tại đường Hùng Vương, thị trấn Chư Sê.

Một nạn nhân bị thương đang được cứu chữa tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn hiện vẫn còn rất lộn xộn. Trong lúc dọn dẹp, người dân đã phát hiện 1 nam thanh niên nằm chết, bị vùi dưới những bao tải phân bón trong hiên nhà của người dân.

Gia Uy
.
.
.