Truy tìm lái xe cán người đàn ông tử vong trong đêm

Thứ Tư, 27/09/2017, 11:31
Đang lưu thông trên đường, người đàn ông điều khiển xe máy bất ngờ bị trượt ngã xuống đường, lúc này một phương tiện khác chạy cùng chiều lao tới cán lên người làm nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h15’ ngày 26-9, người đàn ông khoảng 45 tuổi điều khiển xe máy lưu thông trên đường Trường Chinh, hướng từ Trường Chinh về ngã tư An Sương.

Khi cách cầu vượt An Sương khoảng 500m, thuộc phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP Hồ Chí Minh thì bất ngờ bị trượt ngã xuống đường, lúc này thì có phương tiện phía sau trường tới, do đoạn đường tối và xấu không xử lý kịp đã cán lên người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Do đường có nhiều phương tiện là xe ôtô chạy cùng chiều nên khó xác định được xe gây tai nạn, một số người dân đã chạy đuổi theo chặn một xe container và một xe tải dừng lại để làm rõ, sau đó báo với lực lượng chức năng đến hiện trường để giải quyết.

Hiện trường vụ tai nạn
Mặt đường xấu khiến các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này gặp khó khăn.

Theo một số người dân cho biết, đoạn đường nơi xảy ra vụ việc đang được thi công phục vụ hầm chui An Sương nên rải nhiều sỏi trơn trượt, trong khi đó 2 đèn chiếu sáng cũng bị tắt tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho các phương tiện khi lưu thông qua đây.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại có mặt tại hiện trường, phong tỏa khu vực tai nạn để khám nghiệm, lấy lời khai và trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến rạng sáng ngày 27-9, lực lượng chức năng quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong trên địa bàn. 

Phan Linh (clip)
.
.
.