Băng qua đường, một phụ nữ bị xe cán tử vong

Thứ Hai, 14/04/2014, 17:30
Khoảng 8h ngày 14/4, tại trạm dừng xe buýt ngay giao lộ Hồng Bàng-Hoàng Lê Kha, phường 9, quận 6, người phụ nữ trên 40 tuổi và đứa con trai khoảng 18 tuổi xuống xe buýt chạy tuyến Bến xe Miền Tây - quận 5 rồi băng qua đường.

Lúc này xe gắn máy BKS: 52X5- 2696 do Tăng Em Sang (21 tuổi, quê quán Kiên Giang) điều khiển lưu thông trên đường Hồng Bàng (hướng từ vòng xoay Phú Lâm về vòng xoay Cây Gõ) đã va chạm với người phụ nữ khiến người phụ nữ ngã xuống đường. Cùng thời điểm trên xe ô tô 16 chỗ BKS: 51B- 033.37  do tài xế Phạm Văn Nguyên (58 tuổi, ngụ quận 6) điều khiển lưu thông cùng chiều với xe gắn máy đã không tránh kịp cán qua người phụ nữ làm người phụ nữ này chết tại chỗ.

Tại hiện trường người thanh niên khóc ngất bên thi thể mẹ, cách đó không xa là chiếc xe gắn máy và xe ô tô 16 chỗ. Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên danh tính chưa được xác định.

Nhận được tin báo CSGT-Công an quận 6 đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ tai nạn xảy ra trong giờ cao điểm nên gây ùn ứ tuyến đường Hồng Bàng.

Đến 9h cùng ngày, sau khi khám nghiệm hiện trường hoàn tất, thi thể nạn nhân được chuyển vào bệnh viện khám nghiệm tử thi, giao thông trên đường Hồng Bàng mới được thông thoáng.

Hiện trường vụ TNGT:

 

Nghinh Phong - Quốc Duy
.
.
.