Bố chồng chết lặng chứng kiến xe container tông chết con dâu và cháu nội

Thứ Hai, 16/01/2017, 17:17
Chiều 16-1, Đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, tài xế Nguyễn Nam Phú (35 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), người điều khiển xe container gây tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 1A (xã Nhị Bình, huyện Châu Thành) đã đến cơ quan Công an trình diện.

Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự đối với xế và củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án. Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, tài xế Phú tài xế Nguyễn Nam Phú lái xe container chở mỡ cá lưu thông theo hướng Mỹ Thuận - Trung Lương. 

Khi đến xã Nhị Bình (huyện Châu Thành), do tài xế ngủ gật nên tông vào căn nhà và là quán cơm cặp quốc lộ 1A do anh Nguyễn Văn Cường (38 tuổi) làm chủ. Cú tông quá mạnh đã làm vợ và con anh Cường là chị Nguyễn Thị Hồng Ngân (36 tuổi) và cháu Nguyễn Anh Khôi (5 tuổi) đang ngủ bên trong tử vong tại chỗ. Anh Cường bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng (đứng giữa), thăm hỏi, động viên người nhà nạn nhân.

Ông Nguyễn Văn Hồng (cha ruột nạn nhân Cường) búc xức: “Khi xảy ra tai nạn, nhìn thấy con dâu và cháu nội tôi nằm chết, lúc đó tôi như người mất hồn. Con trai thì nằm kẹt dưới gầm xe container, tôi kêu tài xế xuống lùi xe lại để kéo chân ra ngoài đưa đi cấp cứu nhưng tài xế không lùi xe lại mà tắt máy bỏ trốn. Con trai tôi đau đớn nằm dưới gầm xe tải cho đến đến khi lực lượng cứu hộ đến”.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Nguyễn Văn Nên, Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Tiền Giang cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi, hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình nạn nhân. Trực tiếp Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng đã đến hiện trường chỉ đạo các ngành chức năng điều tra nguyên nhân, làm rõ vụ việc.

Như Anh
.
.
.