Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 3 thanh niên thiệt mạng

Thứ Hai, 02/11/2015, 10:14
Lúc 13h30 ngày 31/10, trên tuyến quốc lộ 14, đoạn qua thị trấn Đức Phong (huyện Bù Đăng, Bình Phước) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người thiệt mạng, 4 người bị thương nặng.


Vào thời điểm trên, xe ôtô 7 chỗ BKS 61A-12964 lưu thông trên quốc lộ 14 hướng từ tỉnh Đắk Lắk đi thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) với tốc độ cao đã tông thẳng vào sau xe máy đi cùng chiều do Nguyễn Quốc Hoàng điều khiển chở theo Huỳnh Tấn Định (cả hai cùng 25 tuổi và ngụ huyện Bù Đăng).

Xe gắn máy bị cuốn vào gầm xe ôtô kéo rê hàng chục mét khiến 2 thanh niên thiệt mạng tại chỗ. Xe ôtô tiếp tục lao dốc với tốc độ kinh hoàng rồi bị lộn nhào nhiều vòng, sau đó tiếp tục đâm vào một quán nước ven đường và cuốn thêm một phụ nữ (chưa rõ danh tính), một xe gắn máy vào gầm xe. Rất may người phụ nữ này chỉ bị thương và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Một trong số 4 người trong xe du lịch là anh Phạm Minh Hoàng (27 tuổi) đã thiệt mạng tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng vào chiều tối cùng ngày, ba người khác bị thương rất nặng hiện vẫn đang được cấp cứu.

Đ. Trí
.
.
.