Sáng 8-1, tài xế tiếp tục “chơi lầy” với BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp

Thứ Hai, 08/01/2018, 10:14
Nhiều  ôtô của doanh nghiệp, cá nhân mang biển số tại Cần Thơ tiếp tục phản ứng mức thu phí tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp trong thời gian lãnh đạo thành phố, Bộ giao thông vận tải, nhà đầu tư đang họp giải quyết, xử lý vướng mắc.

Từ 9h sáng 8-1, tài xế điều khiển ôtô mang biển số: 65A-140.56 treo băng rôn “đề nghị miễn 100% dân cư trong khu vực 5km” đảo liên tục nhiều vòng qua làn thu phí khu vực BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp.

Tài xế không đồng ý mua vé nên nhân viên tại làm thu phí đã bật thanh chắn barie cho ôtô rời làn tránh ùn ứ giao thông. Tuy nhiên, sau khi qua làn thu phí chưa đến 100m, tài xế đã cho ôtô tiếp tục quay lại và nhân viên cũng phải bật thanh chắn cho qua trạm.

Ôtô treo băng rôn, phản ứng BOT sáng 8-1. 

Sáng nay, nhiều ôtô tải của doanh nghiệp Ngọc Lan cũng dừng tại làn thu phí và không đồng ý mua vé, nhân viên cũng phải bật thanh chắn barie cho xe qua. Tương tự, một tài xế trẻ điều khiển xe ôtô bán tải mang biển số TP Cần Thơ cũng cho xe đậu tại làn thu phí và không mua vé. Tài xế này “đôi co” với nhân viên và cho rằng, các phương tiện khác không mua vé nhưng vẫn được qua khỏi trạm nên không đồng ý việc mua vé…

Tài xế chuẩn bị tiền lẻ trên xe nhưng không đồng ý mua vé qua trạm. 

Sáng nay, lãnh đạo Tổng cục đường bộ Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, UBND TP Cần Thơ họp cùng với nhà đầu tư để giải quyết, xử lý vướng mắc xảy ra tại BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp. 

Văn Vĩnh
.
.
.