Người phụ nữ rượt đuổi ôtô gây tại nạn bỏ chạy

Thứ Bảy, 04/08/2018, 20:26
Tài xế ôtô cho lùi xe bất ngờ va chạm với 3 xe máy sau đó chiếc ôtô tăng ga bỏ chạy, 2 người phụ nữ đi trên xe máy đã đuổi theo. Tài xế ôtô lợi dụng người phụ nữ không chú ý tiếp tục tăng ga tông vào 2 người này làm 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 4-8, một nam thanh niên điều khiển xe ôtô BKS 61A-284.25 lưu thông trên đường Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, hướng từ Nguyễn Xí đến Phạm Văn Đồng.

Khi cách giao lộ Nguyễn Xí – Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh khoảng 20m, bất ngờ tài xế ôtô cho xe lùi lại tông trúng 3 xe máy phía sau làm cả 3 xe ngã hư hỏng nặng.

Thay vì dừng lại để giải quyết, tài xế ôtô tăng ga bỏ chạy, chị Thùy (25 tuổi, là nạn nhân của vụ tai nạn) chở theo bạn đuổi theo chiếc xe ôtô gây tai nạn. Chạy được khoảng 5km đến vòng xoay Hiệp Bình – Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức thì xe ôtô gặp đèn đỏ nên dừng lại, chị T đuổi theo kịp chạy vòng ra phía trước đầu xe ôtô dừng lại yêu cầu tài xế cho xe tấp vào lề để giải quyết.

Chiếc ôtô gây tai nạn bỏ chạy 2 lần

Thấy không để ý, tài xế ôtô đã tông thẳng vào 2 người phụ nữ làm một người bị thương rồi tăng ga bỏ chạy

CSGT đang điều tra vụ việc

Thấy tài xế đồng ý, chị T cùng bạn dẫn xe máy tấp vào lề, lợi dụng chị Thùy không để ý tài xế xe ôtô đã tông thẳng vào 2 người này rồi tăng ga bỏ chạy tiếp. Vụ việc khiến bạn của chị Thùy bị thương được người dân đưa đi cấp cứu. Riêng chị Thùy được một số người dân tại đó chở theo tiếp tục truy đuổi khoảng 3km thì bắt kịp xe ôtô chặn lại báo cho Công an đến giải quyết.

Vụ việc được Công an khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đưa tài xế xe ôtô về trụ sở để điều tra làm rõ. Một số người dân cho biết trước khi gây tai nạn, chiếc ôtô đã chạy vào đường Nguyễn Xí có đoạn từ Nơ Trang Long ra Phạm Văn Đồng cấm ôtô.

Ngọc Lam (clip)
.
.
.