Gây tai nạn, tính bỏ chạy bị người dân bắt giữ

Thứ Năm, 02/08/2018, 11:12
Người thanh niên điều khiển xe máy bất ngờ tông vào người đàn ông điều khiển xe máy chạy chiều ngược lại, khiến người đàn ông này ngã xuống đường bị thương nặng, người thanh niên này có ý định bỏ chạy thì bị người dân giữ lại giao công an.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 1-8, người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy BKS 59S2-696.52 lưu thông trên đường Dương Quảng Hàm, hướng từ Lê Đức Thọ ra Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Khi đến đường số 14, phường 5, quận Gò Vấp thì người này cho xe rẽ trái, lúc này một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 59P1-451.37 chạy chiều ngược lại lao tới tông vào người đàn ông này.

Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh làm 2 xe máy văng ra xa, người đàn ông ngã xuống đường bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Người thanh niên thấy tình cảnh lúc đó thì bỏ chạy nhưng đã bị người dân tại hiện trường giữ lại.

Nhận được tin báo, CSGT cùng Công an sở tại có mặt phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra nguyên nhân vụ việc. Riêng nam thanh niên liên quan được đưa về trụ sở tạm giữ để làm rõ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.



Phan Linh (clip)
.
.
.