Nam sinh mồ côi cha bị tàu hỏa tông tử vong

Thứ Tư, 10/04/2019, 11:23
Trên đường trở về nhà sau buổi học thêm, khi qua điểm giao nhau giữa đường bộ và đường sắt có gác chắn ở khu vực Dạ Lê, phường Thủy Phương thì em Dũng không may bị đoàn tàu hỏa chạy đến tông tử vong.


Sáng 10-4, ông Trương Văn Công, Chủ tịch UBND phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ TNGT đường sắt làm một học sinh THCS tử vong thương tâm.

Khoảng 21h tối 9-4, em Trương Văn Dũng (14 tuổi, trú số 227 Trưng Nữ Vương, phường Thủy Phương) trên đường trở về nhà sau buổi học thêm, khi đi qua điểm đường ngang dân sinh có gác chắn ở khu vực Dạ Lê, phường Thủy Phương thì bị đoàn tàu hỏa chạy đến tông trúng.
Cú tông mạnh khiến em Dũng bị đa chấn thương và tử vong tại chỗ.
Nơi em Dũng bị tàu hỏa tông tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Sau khi hoàn tất các thủ tục, đến sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết em Dũng hiện đang là học sinh lớp 8 và mồ côi cha từ nhỏ, mẹ bị mắc bệnh tim, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.


Anh Khoa
.
.
.