Múa lân mừng “xả cửa” BOT Sóc Trăng

Thứ Tư, 10/01/2018, 15:23
Trưa 10-1, trạm BOT Sóc Trăng “xả cửa” lần thứ 2 trong ngày sau khi có nhiều tài xế dừng tại ca-bin của các làn thu phí nhưng không mua vé.

Theo đó, lúc 11h30, nhà đầu tư cho nhân viên thu phí “xả cửa” vào ăn cơm, thì một đội múa lân xuất hiện trước quán giải khát cách trạm BOT Sóc Trăng 100 m. Tài xế Nguyễn Hoài Tâm cầm micro kéo theo loa thùng tiến về phía trạm thu phí. Anh này nói lớn với mọi người rằng sau nhiều ngày kiên trì không mua vé, trạm BOT Sóc Trăng đã “xả cửa” nên nhóm tài xế thuê lân sư rồng biểu diễn “ăn mừng”.

Nhóm múa lân kéo đến trạm BOT Sóc Trăng “biểu diễn” mỗi khi trạm này “xả cửa”.

Gần 12h, đoàn múa lân tiến sát vào khu vực ca-bin thu phí thì có người ra hiệu quay lại quán giải khát. Một người đi cùng đoàn cho biết, đội lân sẽ biểu diễn mỗi khi trạm BOT Sóc Trăng “xả cửa”, kéo dài cho đến hết ngày.

Ba giờ trước đó, trạm BOT Sóc Trăng “xả cửa” lần đầu tiên trong ngày thứ 4 căng thẳng. Nhiều tài xế vào làn thu phí nhưng không chịu mua vé và bóp còi inh ỏi khiến khu vực trở nên hỗn loạn. Một đoàn xe tang từ TP.Hồ Chí Minh đưa người quá cố về Sóc Trăng an táng, bị kẹt cứng giữa dòng xe cộ đông đúc. 

Nhiều người đưa tang khóc la gần nửa giờ thì tài xế mới chịu đưa xe ra khỏi trạm thu phí để giải tỏa ùn tắc. Sau đó có hai tài xế manh động, phóng xe húc hỏng phía thanh chắn. Ùn tắc kéo dài nên nhiều người đi xe khách đã xuống đi bộ và tìm phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Đ.Văn – S.Nguyễn
.
.
.