Khống chế nhóm thanh niên chặn 2 đầu đường tổ chức đua xe

Thứ Tư, 07/04/2021, 12:51
Khi các nhóm thanh niên dùng ôtô chặn ngang hai đầu đường để tổ chức đua xe thì lực lượng chức năng đã có mặt truy bắt.


Ngày 7/4, Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã lập hồ sơ, xử lý 18 đối tượng về hành vi cổ vũ đua xe trái phép; tạm giữ 5 xe ô tô và nhiều xe máy của các đối tượng liên quan đến tổ chức đua xe trái phép.

Theo Công an huyện Định Quán, trước đó nhận được thông tin có khoảng 60 đối tượng đi trên nhiều xe ô tô và xe máy đến từ TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai tập trung tại tuyến đường Gia Canh, nối giữa  huyện Định Quán với huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận. 

Tại đây, một số đối tượng dùng ôtô chặn ngang hai đầu đường khoảng 200m để tổ chức đua xe. 

Công an thu giữ xe máy độ chuẩn bị tham gia đua.

Khi các nhóm thanh niên trên chuẩn bị đua xe thì Công an huyện Định Quán đã có mặt tại hiện trường truy bắt. Nhiều đối tượng lên xe tẩu thoát, Công an khống chế 18 người và thu giữ 5 xe gắn máy. 

Trước đó, vào rạng sáng ngày 3 và 4/4, trên tuyến Quốc lộ 51, đoạn qua địa phận huyện Long Thành, giáp ranh với huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đã xảy ra 2 với vụ hàng chục thanh niên từ các địa phương khác tụ tập đua xe trái phép.  Phòng CSGT, Công an tỉnh Đồng Nai đã ngăn chặn, tạm giữ 10 xe máy lập hồ sơ, xử lý 16 đối tượng. 

Ngọc Sơn
.
.
.