Xuyên đêm vây bắt nhóm quái xế tụ tập đua xe

Thứ Năm, 01/04/2021, 16:14
Một đối tượng trong nhóm đua xe đã có hành vi chống đối, điều khiển phương tiện tông thẳng vào tổ công tác.

Rạng sáng 1/4, Công an huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng), nhận được tin báo có hàng chục thanh, thiếu niên đang tổ chức đua xe trái pháp luật trên tỉnh lộ 721, gây mất ANTT và nguy hiểm tới tính mạng người tham gia giao thông, lãnh đạo Công an huyện Đạ Tẻh đã huy động lực lượng tiến hành vây bắt nhóm đua xe này.

Lực lượng chức năng vây bắt các đối tượng đua xe.

Cán bộ chiến sĩ Công an thị trấn, Công an các xã lân cận cũng được điều động vào cuộc chốt chặn, đón lỏng tại nhiều tuyến đường nhằm đảm bảo trấn áp có hiệu quả, an toàn cho lực lượng chức năng và những người tham gia đua xe.

Phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng rú ga bỏ chạy toán loạn vào nhiều tuyến đường liên thôn, liên xã. Các tổ công tác đón lỏng ở những vị trí này lập tức xuất hiện, khống chế, bắt giữ nhiều đối tượng.

Các đối tượng đua xe bị Công an khống chế, bắt giữ.

Đặc biệt, một đối tượng trong nhóm đua xe đã có hành vi chống đối, điều khiển phương tiện tông thẳng vào tổ công tác nhưng rất may không gây thương vong. Tuy nhiên, một xe môtô của Công an xã Triệu Hải, huyện Đạ Tẻh, bị hư hỏng. Lợi dụng trời tối, một số đối tượng trong nhóm đã chạy thoát. 

Kết thúc đợt truy bắt, Công an huyện Đạ Tẻh đã khống chế, bắt giữ tại chỗ 18 đối tượng, thu giữ toàn bộ 28 xe môtô độ chế các loại.  Hiện lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ, tiếp tục truy tìm, triệu tập những đối tượng có liên quan đến hành vi đua xe trái pháp luật lên làm việc. 

Hàng chục xe mô tô chế độ được các đối tượng sử dụng bị Công an bắt giữ.

Sáng 1/4, thường trực Huyện ủy và lãnh đạo UBND huyện Đạ Tẻh đã tới biểu dương, thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể CBCS Công an huyện.

Khắc Lịch
.
.
.