Hãi hùng hố ga không nắp “bẫy” người trên đường Bưởi

Thứ Sáu, 30/12/2016, 09:50
Không dưới 5 người dân trong lúc lưu thông trên tuyến đường này suýt trở thành nạn nhân của chiếc hố ga không nắp trên đường Bưởi.


Sáng 30-12, anh Trần Đức Phong đã chia sẻ thông tin về việc trên đường Bưởi, ven sông Tô Lịch, đoạn thuộc địa phận phường Ngọc Khánh (Quận Ba Đình, Hà Nội) xuất hiện một hố ga không được đậy nắp.
Đoạn đường xuất hiện hố ga không nắp. Ảnh: T.Đ.Phong

Theo đó, anh Phong trong lúc lưu thông theo hướng từ Hoàng Quốc Việt đi Nguyễn Khánh Toàn đã phát hiện một hố ga không nắp nằm ngay giữa đường đi khiến rất nhiều người suýt thành nạn nhân.

Lo lắng rằng sẽ có người đi đường không chú ý sẽ rơi xuống hố ga, anh Phong đã cùng với một người đàn ông cố gắng kéo tấm sắt đậy nắp lại, tuy nhiên do tấm sắt quá nặng nên nỗ lực bất thành. Anh buộc phải kê một chiếc ghế ra trước miệng hố ga nhằm cảnh báo người đi đường, đồng thời thông báo cho lực lượng CSGT đang chốt trực gần đó biết để xử lý.
Hình ảnh hố ga không nắp do anh Phong chụp lại. Ảnh: T.Đ.Phong
Người dân đã phải để thêm mũ bảo hiểm và sau đó là ghế nhằm cảnh báo người đi đường. Ảnh: T.Đ.Phong.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, khá đông bạn đọc đã chia sẻ việc mình cũng suýt trở thành nạn nhân của nhưng chiếc bẫy "tử thần" này. Một số ý kiến cho rằng, việc các hố ga mất nắp xảy ra trên nhiều tuyến đường hầu hết đều do những đối tượng nghiện ngập, thiếu tiền liều lĩnh ăn trộm.

Cũng theo thông tin thêm của người dân, hiện trạng hố ga không nắp đã xuất hiện được ít nhất 2 ngày nhưng vẫn chưa thấy đơn vị quản lý xử lý.

T.N.
.
.
.