Hà Nội: Dịp nghỉ lễ 30-4 có 4 người tử vong do tai nạn giao thông

Thứ Ba, 02/05/2017, 14:15
Sáng 2-5, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết, tình hình an toàn giao thông trên địa bàn thành phố được duy trì ổn định.

Cụ thể,  trong sáng ngày 29-4, trên các tuyến Giải Phóng, Pháp Vân, QL1B,  đường vành đai 3 trên cao, lưu lượng các phương tiện gia tăng nhưng không ùn tắc.

Xử lý nghiêm xe dừng đỗ trên đường Kim Đồng

Trong các ngày nghỉ tại  khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, phố sách (đường 19/12); Lăng Bác; công viên nước Hồ Tây; công viên Thủ Lệ... nhân dân tập trung đông. Phòng CSGT đã bố trí lực lượng  hướng dẫn phân luồng, không để xảy ra ùn tắc.

Cũng trong 3 ngày nghỉ lễ, trên địa bàn TP đã  xảy ra  4 vụ tai nạn giao thông,  làm 4 người chết, 2 người bị thương (so với năm 2016, giảm 2 vụ tai nạn, 1 người chết và bằng số người bị thương)

Các đội CSGT đã kiểm tra, xử lý 3.551 trường hợp, phạt trên  1 tỷ đồng; tạm giữ 115 xe và 1.105 bộ giấy tờ, tước giấy phép lái xe đối với 191 trường hợp.

Cũng theo Đại tá Đào Vịnh Thắng, lực lượng CSGT thủ đô đã bảo đảm  giao thông thông suốt và an toàn cho  các hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế. Trên địa bàn thành phố không xảy ra đua xe và cổ vũ đua xe trái phép


Bình An- Huyền Thanh
.
.
.