Giải cứu hai nạn nhân mắc kẹt trong xe khi rơi xuống vực

Thứ Hai, 05/02/2018, 19:51
Hàng chục người dân địa phương đã kịp thời giải cứu hai nạn nhân bị mắc kẹt trong chiếc xe ôtô con khi rơi xuống vực sâu khoảng 5m trên đường Thánh Mẫu, TP Đà Lạt.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h30’h ngày 5-2, vào thời điểm trên, chiếc xe ôtô con BKS 49A-157… trên xe có một người đàn ông và một phụ nữ (chưa xác định được danh tính), di chuyển theo hướng từ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh sang đường Thánh Mẫu, trong lúc tránh một em nhỏ băng qua đường đã để mất lái.

Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe đâm hỏng hai xe gắn máy dựng bên đường, tông sập hàng rào sắt, rơi từ đường Thánh Mẫu xuống một vực sâu khoảng 5m, lật ngửa 4 bánh lên trời.

Xe ô tô con bị hư hỏng nặng, các cửa đều bị kẹt cứng nên hai nạn nhân không thể thoát ra ngoài được. Nhiều người dân địa phương đã kịp thời có mặt, nâng một phần chiếc xe lên để mở cửa giải cứu hai nạn nhân.

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau khi rơi xuống vực

Theo các nhân chứng tại hiện trường, người phụ nữ bị gãy tay, người đàn ông may mắn chỉ bị thương nhẹ. Cả hai sau đó được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để điều trị vết thương.

Lực lượng CSGT Công an TP Đà Lạt cũng đã có mặt lập biên bản và tiến hành cẩu chiếc xe gặp nạn ra khỏi hiện trường.  

Khắc Lịch
.
.
.