Bắt giữ tài xế container gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ Năm, 30/06/2016, 13:37
Tài xế container khi lưu thông trong khu vực nội thành TP Hải Dương đã vi phạm luật giao thông với hành vi vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ và gây tai nạn.

Chiều 29-6, một vụ tai nạn đã xảy ra tại khu vực nội thành TP Hải Dương. Một xe container lưu thông với tốc độ cao, không tuân thủ tín hiệu đèn giao thông đã gây tai nạn cho người tham gia thông trên đường.

Lực lượng CSGT rất vất vả mới chặn được chiếc container.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế không dừng lại giải quyết mà vẫn tăng ga bỏ chay. Bị người dân cùng lực lượng CSGT truy đuổi, tài xế cho xe lạng lách, đánh võng trên đường nhằm ngăn cản lực lượng chức năng bắt giữ.

Sau khi bị lực lượng CSGT chặn lại, tài xế có hành vi chống đối khi khóa cửa, cố thủ trong xe. Hành vi coi thường pháp luật của đối tượng khiến người dân vô cùng bất bình. Cảnh sát phải tiến hành phá cửa xe, bắt giữ tài xế. Đối tượng tỏ thái độ coi thường pháp luật và không hề sợ hãi với hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Tài xế bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Hiện lực lượng chức năng đã tạm giữ tài xế cùng phương tiện để điều tra, làm rõ vụ việc và có hướng xử phạt đối tượng này.

Bảo Châu
.
.
.