Gây tai nạn, lái xe BMW bỏ trốn húc bay xe CSGT

Chủ Nhật, 20/12/2015, 11:33
Chiếc xe BMW đã va chạm với 1 xe máy Dream sau đó bỏ chạy rồi húc thẳng vào xe CSGT khiến 1 thượng úy Công an bị thương nặng.

Khoảng 22h ngày 19-12, tại đường Văn Giang-Ecopark, thuộc địa phận xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến một Thượng uý Công an bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe BMW BKS 30H-7593 lưu thông theo hướng Hưng Yên-Hà Nội với tốc độ cao đã lao trực diện vào xe của Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ bên đường.

Sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cú tông mạnh khiến chiếc xe gây tai nạn văng xa hàng chục mét, lật ngửa giữa đường, hư hỏng nặng. Xe của Cảnh sát giao thông cũng bị húc bay xuống vườn chuối ven đường.

Vụ tai nạn khiến Thượng uý Bùi Đức Toàn, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hưng Yên bị thương nặng. Hiện Thượng uý Toàn đang được hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên để chuẩn bị cho ca mổ cắt lá lách.

Trước đó, chiếc xe BMW đã va chạm với 1 xe máy Dream, trên địa phận huyện Kim Động (Hưng Yên), khiến 1 nam thanh niên ngã xuống đường. Sau khi xảy ra va chạm, lái xe BMV không những không cho xe dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy hơn 20km đến địa phận xã Tân Dân.

Nhận được tin báo, Tổ công tác của Thượng uý Toàn đã yêu cầu lái xe gây tại nạn dừng lại để kiểm tra. Tuy nhiên lái xe vẫn điều khiển chiếc xe chạy với tốc độ cao và gây ra vụ tai nạn như trên.

Ngay trong đêm, Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã bắt được lái xe gây tai nạn Bùi Văn Sang, (34 tuổi), trú tại Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hà Nội. Lái xe Sang được xác định có nồng độ cồn trong người là 0,48mg/l khí thở.

Hiện lái xe Sang đang bị Công an huyện Khoái Châu tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc vụ việc.

Vũ Linh
.
.
.