Từ vụ tai nạn ô tô, phát hiện 2 khẩu súng

Thứ Tư, 03/03/2010, 09:10
Qua kiểm tra hiện trường một vụ xe civic gặp nạn trên đường Láng - Hòa Lạc, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã  phát hiện trong xe có 1 khẩu súng kíp, 1 khẩu súng ngắn cùng một số  dao nhọn.

Rạng sáng 2/3, một số người dân phản ánh trên đường Láng - Hòa Lạc thuộc địa phận xã Ngọc Liệt, huyện Quốc Oai, Hà Nội có một chiếc xe hơi 4 chỗ đổ nghiêng, nghi tai nạn giao thông. Công an xã Ngọc Liệt đã kiểm tra, phát hiện nhiều dấu hiệu nghi vấn, đã báo cáo Công an huyện Quốc Oai.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy chiếc ôtô nhãn hiệu Honda Civic màu đen bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu và sau xe. Với vị trí tai nạn có thể nhận định chiếc xe đang đi chiều từ Hà Nội đi Hòa Lạc, sau khi đâm vào dải phân cách, rồi "bay" sang rìa đường phía bên kia. Kiểm tra chiếc xe, thu giữ 1 khẩu súng kíp, 1 khẩu súng ngắn cùng một số  dao nhọn. 2 túi khí phía trước đều bị bung, ghế trước và ghế sau có dính máu. Kính xe phía sau bị vỡ toàn bộ, cửa kính phía bên lái xe có thủng một lỗ bằng miệng bát, các cửa kính khác còn nguyên vẹn.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo một số nhân chứng được cơ quan Công an lấy lời khai cho hay, đêm ngày 1/3, trong khi một nhóm lao động khoảng 5 người đang xem tivi thì nghe thấy một tiếng nổ. Một lúc sau có một thanh niên chạy vào nói bị tai nạn và xin trú nhờ, trên người có nhiều vết máu. Sau đó có một thanh niên khác đến đưa người này đi.

Cơ quan Công an đã phong tỏa toàn bộ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc

M.K.
.
.
.