Đường dẫn lên Vành đai 3 trên cao bị hư hại

Thứ Năm, 04/05/2017, 08:33
Từ chân dốc đường dưới thấp lên Vành đai 3 trên cao có một đoạn đường gồ ghề và xuất hiện nhiều vệt hằn lún sâu, kéo dài.

Thời gian gần đây, nhiều người dân lưu thông qua đoạn đường dẫn từ nút giao Pháp Vân lên Vành đai 3 trên cao đã phản ánh về tình trạng đường bị hư hại từ lâu nhưng chưa được sửa chữa, thảm trải lại, nên tiềm ẩn nguy cơ rất cao xảy ra tai nạn giao thông.

Trên thực tế, phóng viên nhận thấy, từ chân dốc đường dưới thấp lên Vành đai 3 trên cao có một đoạn đường dài khoảng 70m, mặt đường gồ ghề và xuất hiện nhiều vệt hằn lún sâu, kéo dài.

Mỗi khi các chủ phương tiện lên dốc, đều phải đánh lái ra giữa đường để tránh chỗ lồi lõm. Hơn nữa, khu vực xuất hiện những vệt hằn lún, gồ ghề lại nằm ngay trong khúc cua khiến nhiều lái xe không thuộc địa hình luôn bị giật mình, tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn.

Đoạn đường lồi lõm, nguy cơ gây mất an toàn.

Về tình trạng trên, Trung tá Lê Văn Tiến - Đội trưởng Đội CSGT số 14, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho hay, những vệt lồi lõm này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng không hiểu sao đơn vị duy tu, bảo trì đường Vành đai 3 trên cao vẫn không xử lý, gây mất ATGT.

Đại diện Đội CSGT số 14 đề xuất cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, sửa chữa đoạn đường nguy hiểm này để bảo đảm ATGT cho người và phương tiện qua lại.  

Đặng Nhật
.
.
.