Danh tính các nạn nhân trong vụ TNGT ở Lai Châu

Thứ Bảy, 15/09/2018, 13:38
Đến 13h30 ngày 15-9, cơ quan chức năng bước đầu đã làm rõ danh tính một số người bị chết và bị thương do vụ tai nạn thảm khốc tại Lai Châu khi xe bồn va với xe khách khiến 12 người chết, 3 người bị thương.


Theo đó, trong số 12 người chết, có 7 người được xác định danh tính gồm: Nguyễn Văn Hảo (39 tuổi, trú tại tổ 19 phường Tân Phong, TP. Lai Châu, tỉnh Lai Châu); Vũ Văn Thổ (Giao Thủy, Nam Định); Hoàng Thị Hồng (24 tuổi, Tân Uyên, Lai Châu); Lê Ngọc Xuân Sơn (57 tuổi, trú tại 28 Trần Xuân Soạn, Hà Nội); Nguyễn Thị Nguyên (Than Uyên, Lai Châu); Lê Thị Bức và một nạn nhân nữ tên Thích trú tại TP Lai Châu. 

Danh tính 4 người bị thương gồm: Trần Bình (35 tuổi, Hoa Lư, Ninh Bình); Từ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội); Trần Thu Hường (Công ty Môi trường Đô thị huyện Mường Tè); cháu Nguyễn Thu Hà (6 tuổi, TP Lai Châu) và một bé nam chưa rõ tên tuổi. 

Về trường hợp 1 người bị thương tử vong tại bệnh viện, chưa có thông tin chính thức từ cơ quan chức năng về danh tính của người này.

Vụ tai nạn nghiêm trọng làm 12 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Đối, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Lai Châu cho biết, vụ tai nạn đã khiến 15 người thương vong. 

Vào sáng 15-9, ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Sở Y tế đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu và Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Đường tập trung bác sĩ, phương tiện để cứu chữa và sơ cứu các nạn nhân. Đặc biệt, đưa các kíp mổ, hồi sức cấp cứu xuống tại địa điểm tai nạn để sơ cứu. Sau khi sơ cứu sẽ đưa bệnh nhân về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để điều trị. 

“Tính đến nay, có 12 người tử vong và 3 người khác bị thương. Trong đó, bé gái khoảng 11 tuổi bị thương nhẹ được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Đường. Có 2 trường hợp đàn ông bị thương nặng đã được sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu để điều trị. Trong hai trường hợp trên, có 1 người đàn ông bị hôn mê và đang được các y bác sĩ đưa vào mổ cấp cứu để giải quyết chấn thương sọ não, thoát mê. Trường hợp còn lại bị gãy xương cánh tay, xương đùi đang được các bác sĩ tích cực chăm sóc và điều trị”, ông Đối nói.


Hiệp Bình
.
.
.