Thêm một người tử vong trong vụ TNGT thảm khốc ở Lai Châu

Thứ Bảy, 15/09/2018, 13:22
Đến thời điểm 12h ngày 15-9, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lai Châu và các lực lượng chức năng khác đang khẩn trương đưa thi thể của một số nạn nhân trong vụ tai nạn ra khỏi vực.


Hiện đã có thêm 1 nạn nhân trong số 4 người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện Bình Lư (huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) cấp cứu đã tử vong, nâng tổng số người vị thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này lên con số 12 người. Đồng thời, lực lượng CSGT cũng đang tiến hành xác định danh tính 12 người thiệt mạng, bảo vệ hiện trường, nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm trên. 

Thi thể các nạn nhân vụ tai nạn và người bị thương đã được đưa về Bệnh viện Bình Lư (huyện Tam Đường) để người thân tới nhận dạng. 7 nạn nhân đã được nhận dạng danh tính.
Lực lượng chức năng cứu hộ các nạn nhân vụ TNGT giữa xe bồn và xe khách khiến 11 người chết tại chỗ

Như tin đã đưa, khoảng 10h ngày 15-9, tại Km57 quốc lộ 4D đoạn qua địa phận thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã xảy ra vụ va chạm giao thông kinh hoàng giữa xe bồn BKS 24C - 063.76 và xe ô tô 16 chỗ BKS 25C - 000.88 khiến cả 2 xe lao xuống vực. 

Xe khách 16 chỗ mang BKS 25C 000.88, do tài xế Nguyễn Văn Hảo (trú tại tổ 19 phường Tân Phong, TP. Lai Châu) điều khiển, lưu thông trên QL4D hướng Lào Cai - Lai Châu khi đến đoạn cầu Tiên Bình thì bất ngờ xảy ra tai nạn. Cú va chạm cực mạnh khiến cả 2 chiếc xe lao qua thành cầu rơi xuống vực. Tài xế Hảo hiện đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên Báo CAND, đại diện Phòng Cảnh sát Giao thông, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, tính tới thời điểm hiện tại đã có 12 người chết tại chỗ; trong số này có 10 người ngồi trên xe khách và 1 người trên xe bồn. 1 người chết trên đường vào cấp cứu tại bệnh viện do vết thương quá nặng; còn 3 người thương nặng đang được các bác sỹ bệnh viện huyện Tam Đường tích cực cứu chữa. 

Lực lượng chức năng và cứu hộ giao thông đang tiếp cận hiện trường. 

Theo ghi nhận tại nơi xảy ra tai nạn, chiếc xe bồn bị biến dạng nghiêm trọng, rất nhiều hành khách đang được lực lượng cứu hộ khẩn trương đưa lên từ dưới vực. 


Trần Xuân
.
.
.