Cố vượt đèn đỏ, hai xế hộp đấu đầu

Chủ Nhật, 12/06/2016, 19:38
Khi đi qua ngã tư để sang đường, do cố vượt nhanh dể tránh đèn đỏ đã không làm chủ tốc độ nên đã đâm cực mạnh vào ô tô đi ngược chiều…


Khoảng 15h30 ngày 12-6, tại ngã tư giao nhau giữa Đại lộ Lê Nin và đường Duy Tân, TP Vinh( Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông  chiếc xe ô tô 4 chỗ phóng nhanh để tránh đèn đỏ, do không làm chủ được tốc độ đã đâm thẳng vào chiếc ô tô đối diện.

Những người cùng tham gia giao thông tại thời điểm xảy ra tai nạn cho biết, vào thời gian trên, chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS: 37A-205.70 lưu thông theo hướng sân bay Vinh về trung tâm TP Vinh.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Văn Nguyễn).

Khi đi qua ngã tư để sang đường, do cố vượt nhanh dể tránh đèn đỏ đã không làm chủ tốc độ nên đã đâm vào ô tô mang BKS: 37S-6999 theo chiều ngược lại.

Cú đâm mạnh vào hông  xe khiến chiếc xe đối diện xoay vòng bay vào vỉa hè mới chịu dừng lại. Hậu quả, cả hai xe đều bị hư hỏng nặng, nát đầu, rất may mắn cả 2 người điều khiển 2 ô tô chỉ chấn thương nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an TP Vinh đã có mặt ở hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Minh Hường
.
.
.