Chủ tịch Hà Nội yêu cầu làm rõ chất lượng đá lát vỉa hè

Thứ Ba, 28/11/2017, 16:01
Tại Hội nghị   giao ban công tác tháng 11-2017 của UBND thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBBD TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu thanh tra, làm rõ trách nhiệm việc lát đá vỉa hè. 

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu nghiêm túc rà soát, xem xét lại vấn đề lát lại đá vỉa hè tại các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai trong thời gian qua… “Cứ đến cuối năm lại lát đá vỉa hè là không được, cần phải chấm dứt tình trạng này”, ông Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Đức Chung yêu cầu thanh tra làm rõ trách nhiệm, chất lượng đá lát vỉa hè

Bên cạnh đó, phải chấn chỉnh cung cách thực hiện. Nếu có thực hiện lát đá vỉa hè thì phải làm “cuốn chiếu”, quan tâm đến chất lượng gạch lát. “Để vỉa hè ngổn ngang, chất lượng đá lát vỉa hè chưa đạt yêu cầu, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân là không thể chấp nhận được”, lãnh đạo Hà Nội bày tỏ. 

Bên cạnh đó, ông Chung yêu cầu chỉ lát lại đối với những nơi vỉa hè đã hết hạn sử dụng, đã trồng cây xanh và hạ cáp ngầm. Liên quan đến vấn đề này, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung yêu cầu Thanh tra Thành phố phải vào cuộc quyết liệt, làm rõ chất lượng công trình, trách nhiệm của các đơn vị quận, huyện, xử lý nghiêm túc và trả lời công khai, minh bạch cho người dân.

CL
.
.
.