Xe máy tông vào ô tô, hai học sinh lớp 10 thiệt mạng

Thứ Hai, 21/10/2019, 20:29
Khánh và bạn gái ngồi cùng xe được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, cả hai sau đó đã tử vong. 

Chiều ngày 21-10, em Krajran Khánh (học sinh lớp 10, Trường THPT Đạ Sar) điều khiển xe máy (mới mua chưa có biển số) chở theo một nữ sinh lớp 10 (ngụ xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) lưu thông với tốc độ cao trên QL27C.

Hiện trường vụ tai nạn

Khi tới khúc cua gần cầu Đạ Sar, xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, do không làm chủ được tốc độ, Khánh đã lao sang bên trái làn đường, tông trực diện vào xe ôtô BKS 62C-099.37 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Cú tông rất mạnh khiến xe máy biến dạng hoàn toàn. Em Khánh mắc kẹt vào đầu xe ôtô, phải mất nhiều phút người đi đường mới đưa được nạn nhân ra ngoài. Khánh và bạn gái ngồi cùng xe được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng, cả hai sau đó đã tử vong.

Xe máy biến dạng hoàn toàn sau cú tông cực mạnh.

QL27C nối liền phố núi Đà Lạt (Lâm Đồng) với phố biển Nha Trang (Khánh Hòa). Tuyến quốc lộ này có nhiều khúc cua gấp, rất nguy hiểm cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Lạc Dương phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Khắc Lịch
.
.
.