Chạy xe tốc độ cao tông thẳng vào tổ tuần tra

Thứ Ba, 16/02/2016, 14:13
Chạy xe với tốc độ cao, người điều khiển xe gắn máy không phát hiện Tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng  nên đã tông thẳng vào chiến sĩ CSGT khiến đồng chí này bị thương...

Chiều 16-2, Đại tá Lê Anh Tuấn, Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh xác nhận có vụ một CSGT thuộc Đội CSGT tuần tra dẫn đường thuộc Phòng PC67 CATP bị  đối tượng vi phạm giao thông tông thẳng xe vào người bị chấn thương đang chữa trị tại Bệnh viện Hoàn Hảo.

Thượng úy Hải được đồng đội và người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo hồ sơ vụ việc,khoảng 10h cùng ngày, Tổ công tác thuộc Đội CSGT tuần tra dẫn đường (Phòng PC67 CATP) làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên đường Phạm Văn Đồng (thuộc phường Linh Đông, quận Thủ Đức). Lúc này, Tổ công tác phát hiện Bùi Ngọc Thanh Ẩn (21 tuổi, quê quán Đồng Nai) điều khiển xe Wave chở một người tên Lê Phước Anh Trung (21 tuổi, quê Bình Phước) lưu thông với tốc độ cao và lấn tuyến. Thượng úy Đỗ Hồng Hải đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng Ẩn không chấp hành hiệu lệnh mà tông thẳng vào người Thượng úy Hải khiến Thượng úy Hải và hai người cùng phương tiện ngã xuống đường. Thượng úy Hải bị bất tỉnh tại chỗ trong tình trạng gãy chân, trầy xước khắp người. Ẩn và Trung cũng trong tình trạng tương tự. Cả ba được đưa vào Bệnh viện Hoàn Hảo cấp cứu. Công an quận Thủ Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng PC67 tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ.

Người điều khiển phương tiện gây tai  nạn được chữa trị tại bệnh viện

Một số người tại hiện trường cho biết, buổi sáng cùng ngày Ẩn điều khiển xe máy từ đồng Nai lên TP Hồ chí Minh đón anh Trung về chỗ làm, trên đường trở về thì gây ra vụ việc trên.

Tại Bệnh viện, Ẩn cho biết, do có việc gấp nên chạy xe chở Trung lưu thông với tốc độ cao. Do không quan sát nên không giảm tốc độ và gây ra vụ việc trên chứ không cố ý tông vào Tổ công tác.

M.Đức
.
.
.