Cách ly 164 hành khách từ Anh Quốc đáp xuống Cần Thơ

Thứ Năm, 19/03/2020, 16:22
164 hành khách trên chuyến bay từ Luân Đôn (Anh Quốc) đáp xuống sân bay Cần Thơ vào sáng 19/3 đã được Quân khu 9 bố trí, đưa đến cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Đồng Tháp.

Chiều 19/3, ông Phạm Thanh Tâm, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ cho biết vào sáng cùng ngày, sân bay Cần thơ đã đón chuyến bay từ Luân Đôn, với 164 hành khách.

Sau khi đáp xuống sân bay, tất cả hành khách trên chuyến bay đã làm các thủ tục y tế theo quy định, được kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt. Sau đó, Quân khu 9 đã bố trí phương tiện đưa 164 hành khách đến cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh Đồng Tháp.

Hành khách sau khi đáp xuống sân bay đã được đưa đến cách ly tập trung tại Đồng Tháp.

Theo Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, đây là chuyến bay nhằm giảm tải cho Sân bay quốc tế Nội Bài và Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đang bị quá tải. Toàn bộ hành khách trên chuyến bay là công dân Việt Nam sinh sống, học tập, làm việc tại Anh Quốc.

Chuyến bay này, không có công dân nước ngoài, vì Việt Nam đã ngừng nhập cảnh đối với khách Châu Âu. Sân bay Cần Thơ là nơi được chỉ định đón các chuyến bay đưa công dân về từ vùng dịch và đã bố trí sẵn các phương án để sẵn sàng thực hiện khi có chỉ đạo từ cấp trên.

Văn Vĩnh
.
.
.