CSGT lập chốt kiểm tra xử lý phương tiện chạy quá tốc độ trong dịp tết

Thứ Năm, 10/01/2019, 13:25
Nhằm đảm bảo trật tự ATGT cho người dân đi lại trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP HCM đã đồng loạt ra quân tiến hành kiểm tra xử lý những trường hợp vi phạm trên địa bàn thành phố.

Sáng 10-1, Đội CSGT Chợ Lớn thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP HCM đã tuần tra các tuyến đường trên địa bàn, lập chốt tại các điểm nóng tiến hành kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm giao thông nhằm đảm bảo trật tự cho người dân an tâm khi lưu thông. 

Chỉ trong thời gian gần 2 giờ đồng hồ, lực lượng CSGT lập chốt kiểm tra tại khu vực đường Võ Văn Kiệt, quận 5 đã xử lý 35 trường hợp vi phạm điều khiển phương tiện quá tốc độ quy định.

Đội CSGT Chợ Lớn kiểm tra các phương tiện chạy quá tốc độ trên đường Võ Văn Kiệt
Các phương tiện khi tham gia giao thông sẽ được kiểm tra chặt chẽ về quy định
Lực lượng CSGT luôn túc trực tại các điểm nóng xử lý các trường hợp chạy quá tốc độ

Thiếu tá Đoàn Hồng Tín, Phó Đội trưởng CSGT Chợ Lớn cho biết, tình trạng các phương tiện lưu thông chạy quá tốc độ trên địa bàn nhất là khu vực đường Võ Văn Kiệt vẫn còn diễn ra. Theo quy định tốc độ ô tô khi di chuyển trên đường Võ Văn Kiệt là 60km/h, xe mô tô là 50km/h nhưng do mặt đường rộng  nên người tham gia giao thông vẫn cố tình điều khiển phương tiện vượt quá tốc độ quy định.

Trước tình hình trên, Phòng CSGT cũng đã phối hợp với các đơn vị chức năng tuyên truyền cho người dân nhằm giảm tối thiểu tình trạng vi phạm chạy quá tốc độ.

Đây cũng là đợt cao điểm thực hiện việc kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm giao thông trước, trong và sau tết. 

Trong thời gian sắp tới Phòng CSGT sẽ tổ chức nhiều đợt kiểm tra trên địa bàn nhằm đảm bảo an toàn giao thông cho người dân khi vui xuân, qua đó cũng sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.

Những trường hợp vi phạm luật giao thông sẽ bị lập biên bản xử lý nghiêm
Đây là đợt cao điểm nhằm đảm bảo ATGT vào dịp trước, trong và sau tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019


Phan Linh (clip)
.
.
.