CSGT dọn thủy tinh rơi vãi trên cầu giúp ngườidân tránh nguy hiểm

Chủ Nhật, 25/12/2016, 16:08

Do xe chở kính va chạm giao thông trên cầu làm rơi nhiều mảnh vỡ gây nguy hiểm, Tổ CSGT làm nhiệm vụ đã phân luồng để tránh ùn tắc và thu dọn mảnh thủy tinh vỡ này…


Khoảng 7h35 sáng 25-12, Tổ công tác Đội CSGT số 5, Phòng CSGT Công an Hà Nội do Đại uý Nguyễn Anh Tú và Trung uý Đặng Quang Vỵ làm nhiệm vụ tại phía Bắc cầu Chương Dương nhận được tin báo trên cầu có 1 xe chở kính va chạm giao thông làm rơi nhiều mảnh vỡ gây nguy hiểm cho người đi đường.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, rất nhiều phương tiện đang qua cầu phải dừng lại vì các mảnh vụn thủy tinh vương vãi thành vệt dài hơn 10m khắp đường. Vụ việc gây ùn tắc trên cầu. Nhận đựoc tin báo, tổ công tác đã chạy bộ ngược đường kịp thời hỗ trợ người dân.

Đại uý Nguyễn Anh Tú và Trung uý Đặng Quang Vỵ nhanh trí trưng dụng được chổi, xẻng của người dân gần đó. Một mặt, tổ công tác phối hợp nhịp nhàng với chốt phía Nam giải toả ùn tắc, mặt khác, tổ chức giao thông phân luồng tại chỗ, quét và dọn dẹp các mảnh vụn thuỷ tinh trong thời gian ngắn.

CSGT Đội 5 phân luồng giao thông, thu dọn mảnh vỡ thủy tinh trên cầu Chương Dương.

Khi những hình ảnh CSGT giúp người dân trên cầu Chương Dương được lan toả đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5 cho biết, vụ việc xảy ra đúng vào giờ cao điểm và đã được chia xẻ ngay sau khi lực lượng CSGT khắc phục sự cố.

Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.