Hà Nội: CSGT dọn bùn đất giúp người dân lưu thông an toàn

Thứ Năm, 06/03/2014, 18:07
Theo tin từ Phòng CSGT Hà Nội, khoảng 6h30 ngày 6/3, tổ công tác Đội CSGT số 14  gồm các chiến sĩ  Đại uý  Phạm Quốc Văn; Thượng uý Nguyễn Quang Nam; Trung uý  Nguyễn Thành Quan; Thượng úy Trần Tú Anh (Đội phó)  đang  làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát qua đoạn đường gom Pháp Vân đối diện chợ cá Yên Sở ( trước cửa khu tái định cư X2A) đã phát hiện một đoạn đường dài hàng trăm mét bị phủ kín bùn đất, rất trơn trượt, dễ gây tai nạn cho người đi đường.

Thượng úy Trần Tú Anh, Đội phó Đội CSGT số 14 cho hay, tại hiện trường, đoạn đường trên có những gờ của các cống nước lỗi lõm, nhiều khả năng do các xe chở phế thải bị xóc khi lưu thông qua đây, cộng với việc che chắn không đảm bảo nên đã để bùn thải rơi xuống đường. Nhận thấy sự việc có thể gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tổ công tác đã nhanh chóng triển khai dọn sạch đường phố. Một chiến sỹ CSGT được cắt cử phân luồng, cảnh báo các phương tiện lưu thông qua đoạn đường trên. Những chiến sỹ khác đã phối hợp cùng các nữ công nhân công ty môi trường khẩn trương thu dọn bùn đất. Xe rửa đường cũng được điều động đến để làm sạch đoạn đường trên.

Những chiến sĩ CSGT Đội 14 đang cùng công nhân môi trường xử lý bùn đất trên đường, giúp người dân lưu thông an toàn hơn.

Khoảng 7h30, toàn bộ số bùn đất rơi vãi đã được thu dọn, trả lại mặt đường sạch sẽ để các phương tiện lưu thông. Theo Thượng úy Tú Anh, rất may, từ khi phát hiện vụ việc đến lúc dọn dẹp xong, không có người đi đường nào gặp nạn khi đi qua đoạn đường này

T. Huyền
.
.