Liên tiếp xảy ra 2 trường hợp tai nạn giao thông do say xỉn

Thứ Bảy, 27/04/2019, 10:27
Tối 26-4 trên địa bàn TP.Mỹ Tho đã xảy ra 2 trường hợp tai nạn giao thông giữa 2 xe ô tô và 2 xe máy. May mắn vụ tai nạn không gây thương vong về người. 


Tuy nhiên trong 2 vụ tai nạn xảy ra đều do say rượu, có một vụ gây tai nạn xong, tài xế xe rời bỏ khỏi hiện trường và bị người dân chặn bắt được cách hiện trường ban đầu khoảng 2km..

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 21h ngày 26-4, xe ô tô con mang BKS 63A-066.63 do một cô gái (chưa rõ tên tuổi) điều khiển đang lưu thông trên đường Hùng Vương, hướng đi từ QL50 về nhà khách Tiền Giang. Khi xe đi đến ngã tư Hùng Vương và Thủ Khoa Huân thuộc khi vực phường 1, TP.Mỹ Tho thì tài xế cho xe rẽ phải để vào đường Thủ Khoa Huân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cùng thời điểm này, xe máy mang BKS 63B3-819.41 do một nam thanh niên hơn 30 tuổi điều khiển đang lưu thông cùng chiều từ phía sau trờ tới rồi vượt qua mặt xe con. Do bọc đầu không kịp nên xe máy đã va chạm vào xe con khiến người cùng phương tiện té ngã xuống đường. Khi làm việc với cơ quan chức năng, nam thanh niên này có biểu hiện say rượu.

Cũng vào thời điểm trên, xe máy mang BKS 63C1-072.14 do một nam thanh nhiên khoảng 25 tuổi điểu khiển đang lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh, hướng đi từ cầu Quay về thị xã Gò Công. Khi xe đang đi qua đoạn địa bàn phường 2 thì từ phía sau xe ô tô con mang BKS 51A-457.37 do một người đàn ông hơn 50 tuổi điều khiển lưu thông cùng chiều trờ tới va chạm vào. 

Cú va chạm khiến nam thanh niên cùng phương tiện té ngã xuống đường. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe ô tô con không dừng lại để giải quyết vụ việc mà điều khiển xe sang đường Trịnh Hoài Đức rồi tiếp tục rẽ qua đường Trần Nguyên Hãn để tiếp tục đi về hướng QL50. 

Khi chiếc xe con vừa ra đến QL50 thuộc địa bàn Khu phố 2, phường 9, TP.Mỹ Tho (cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 2km) thì bị người dân truy đuổi chặn bắt. Bước đầu làm việc với cơ quan chức năng, tài xế xe con này cũng có biểu hiện say rượu.

Hiện vụ việc đang được công an TP.Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Thành Danh
.
.
.