BOT Biên Hòa lại xả trạm vì tài xế dùng tiền lẻ

Thứ Hai, 02/10/2017, 16:12
7h sáng 2-10, giao thông tại trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) bắt đầu ùn ứ và ngay lập tức trở nên rối loạn khi một số xe có tài xế đưa tiền lẻ bắt đầu xuất hiện theo chiều Bắc-Nam

Theo ghi nhận, một số tài xế dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu phí, trong đó có những xe nối đuôi nhau, có xe đi xen kẽ. Trong đó có các xe khách, xe ca chở đông đảo công nhân đến giờ đi làm.

Tài xế dùng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu phí.

Cũng như những lần trước, cứ ngay khi xuất hiện tài xế sử dụng tiền lẻ, nhân viên điều hành tại trạm thu phí lập tức cho xe đó qua mà không phải mua vé, tuy nhiên sự việc vẫn khiến đoàn xe ùn ứ gây kẹt xe nghiêm trọng. Đoàn xe kéo dài hàng ki lô mét, ở cả làn xe máy. 

Nhân viên của trạm phải vất vả cùng lực lượng chức năng điều tiết giao thông. Mặc dù các xe dùng tiền lẻ đã được cho qua, nhưng do một số tài xế vẫn chạy qua lại hỏi thủ tục việc chuyển từ vé tháng qua vé lượt nên tình hình cũng gây lộn xộn.

Trạm thu phí Biên Hòa phải xả trạm khi tài xế lại dùng tiền lẻ mua vé.

Một tài xế cho biết họ “hi sinh quyền lợi riêng - chuyển từ mua vé tháng sang vé lượt – để đấu tranh vì quyền lợi chung”. Sau khoảng 10 phút xuất hiện tiền lẻ, trạm thu phí buộc phải cho xả trạm.

Ngọc Sơn
.
.
.